x

Thầy Minh - Cô Nhật
0903 60 50 88 0902 30 50 78

KHÁCH TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm Nay1993
mod_vvisit_counterHôm Qua2409
mod_vvisit_counterTuần Này14690
mod_vvisit_counterTuần Trước15365
mod_vvisit_counterTháng Này67694
mod_vvisit_counterTháng Trước86359
mod_vvisit_counterTất Cả416602

Gia Sư Nguyễn Thị Trúc Lan- Quận Thủ Đức

Họ tên: Nguyễn Thị Trúc Lan
Hiện là: Sinh viên
Trường: Đại học Ngoại Ngữ Và Tin học
Các môn dạy: Anh Văn
Thời gian dạy: Thỏa thuận các buổi tối trong tuần
Tại các khu vực: Gia sư Quận Thủ Đức
Kinh nghiệm:
Cô có trên 3 năm kinh nghiệm dạy kèm môn anh văn tại nhà cho các em học sinh từ bậc tiểu học đến trung học cơ sở. Cô hướng dẫn cho các em học tốt cả bốn kỹ năng giao tiếp và đọc viết. Đối với các bạn học sinh tiểu học chuẩn bị dự thi các chứng chỉ tiếng anh quốc tế Cambridge cô sẽ rèn luyện cho các em nắm vững kiến thức và các kỹ năng để dự thi đạt kết quả cao. Các em học sinh lớp 9 thi tuyển sinh vào lớp 10 cô luôn bám sát chương trình luyện thi của Sở Giáo Dục để các em đạt được điểm số cao nhất. 
Ưu điểm
: Cô có phương pháp giảng dạy sinh động và lôi cuốn thúc đẩy sự ham học hỏi đối với các em học sinh cấp 1. Cô có khả năng phát âm chuẩn theo giọng người bản xứ nên có thể hỗ trợ cho các em sữa chữa những từ vựng phát âm sai để các em dần dần luyện tập khả năng giao tiếp anh văn.
Trình độ học vấn: Cô đang theo học chuyên ngành ngôn ngữ anh tại trường Huflit nên có nền tảng kiến thức rất tốt và đáp ứng kỹ năng giảng dạy cho các em học sinh.

 

Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT