x

Thầy Minh - Cô Nhật
0903 60 50 88 0902 30 50 78

KHÁCH TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm Nay2245
mod_vvisit_counterHôm Qua2989
mod_vvisit_counterTuần Này12533
mod_vvisit_counterTuần Trước15365
mod_vvisit_counterTháng Này65537
mod_vvisit_counterTháng Trước86359
mod_vvisit_counterTất Cả414445

Gia Sư Phan Thị Ánh Quỳnh- Quận 8

Họ tên: Phan Thị Ánh Quỳnh
Hiện là: Sinh viên
Trường: Đại học Ngoại Ngữ và Tin Học
Các môn dạy: Anh Văn
Thời gian dạy: Thỏa thuận các buổi tối trong tuần
Tại các khu vực: Gia sư quận 8
Kinh nghiệm:
Cô có trên 2 năm kinh nghiệm gia sư môn tiếng anh cho các em học sinh tiểu học và luyện thi chứng chỉ Starter, Mover. Cô đã dạy qua chương trình lớp 9 luyện thi tuyển sinh lớp 10 cho một bạn học sinh thi đỗ vào trường Bùi Thị Xuân. Cô có kỹ năng giảng dạy tốt và phương pháp thu hút sự tập trung của các em học sinh.
Ưu điểm
: Cô có tính cách kiên trì và nhẫn nại nhiệt tình hỗ trợ cho các em học sinh sửa chữa những lỗi sai mà các em mắc phải trong phát âm tiếng anh. Cô có nhiều giáo trình giảng dạy phù hợp với trình độ và năng lực học tập của từngem học sinh. Cô có phương pháp giảng dạy cho các em học sinh tiếp thu từ vựng hiệu quả thông qua các phương pháp sử dụng ngôn ngữ hình thể hay dựa trên các đọa video trên mạng.
Trỉnh độ chuyên môn: Cô đang học chuyên ngành anh văn và đang luyện thi chứng chỉ IELTS tại trung tâm nên cô có trình độ cao và thành thạo trong các kỹ năng để hỗ trợ cho các em học sinh.

 

Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT