x

Thầy Minh - Cô Nhật
0903 60 50 88 0902 30 50 78

KHÁCH TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm Nay2129
mod_vvisit_counterHôm Qua2989
mod_vvisit_counterTuần Này12417
mod_vvisit_counterTuần Trước15365
mod_vvisit_counterTháng Này65421
mod_vvisit_counterTháng Trước86359
mod_vvisit_counterTất Cả414329

Gia sư Trần Tiến Dũng- Huyện Nhà Bè

Họ tên: Trần Tiến Dũng
Hiện là: Sinh  viên
Trường: Đại học Bách Khoa
Các môn dạy: Toán - Lý - Hóa - Báo bài
Thời gian dạy: Thỏa thuận các buổi trong tuần
Tại các khu vực: Gia sư huyện Nhà Bè
Kinh nghiệm: Thầy có trên 3 năm kinh nghiệm dạy các môn tự nhiên cho các em học sinh học tại các trường công lập và dân lập. Thầy luôn nắm bắt trình độ học tập và năng lực của các em để đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp và thầy luôn bám sát nội dung chương trình học tập trên lớp của các em để bồi dưỡng kiến thức và củng cố lại những kiến thức mà các em còn thiếu sót.
Ưu điểm: Thầy rất nhiêt tình và thấu hiểu tâm lý của các em học sinh, thầy có trách nhiệm cao trong quá trình giảng dạy nên quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm về tác phong giảng dạy cũng như trình độ chuyên môn của thầy. Các em học sinh nếu đang gặp khó khăn trong quá trình học tập sẽ được thầy hỗ trợ truyền đạt những kiến thức căn bản để các em có được nền tảng tiếp thu những kiến thức mới.
Thành tích: Thầy đã có thành tích giúp đỡ cho các em học sinh yếu khắc phục những nhược điểm trong học tập và có sự cải thiện kết quả học tập trong khoảng thời gian ngắn.

 

 

Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT