x

Thầy Minh - Cô Nhật
0903 60 50 88 0902 30 50 78

KHÁCH TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm Nay367
mod_vvisit_counterHôm Qua1228
mod_vvisit_counterTuần Này4393
mod_vvisit_counterTuần Trước8322
mod_vvisit_counterTháng Này22718
mod_vvisit_counterTháng Trước74975
mod_vvisit_counterTất Cả446601

Gia sư Trương Viết Hùng- Quận 5

Họ tên: Trương Viết Hùng
Hiện là: Giáo viên
Trường: Đại học Sài Gòn chuyên ngành sư phạm Toán
Các môn dạy: Toán học
Thời gian dạy: Thỏa thuận các buổi trong tuần
Tại các khu vực: Gia sư Quận 5
Kinh nghiệm: Thầy có trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy bộ môn toán cho các em học sinh cấp 2 và cấp 3, chương trình luyện thi vào các trường chuyên Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa, Phổ Thông Năng Khiếu. Ngoài ra, thầy còn giảng dạy cho các em học sinh các trường quốc tế chương trình toán bằng tiếng anh theo giáo trình của các trường. Thầy còn giảng dạy chương trình toán tư duy cho các em học sinh.
Ưu điểm: Thầy giảng dạy cho các em học sinh theo phương pháp tư duy toán học giúp các em tiếp thu kiến thức nhanh chóng và các em tích lũy được một hệ thống kiến thức từ căn bản đến nâng cao. Các em học sinh khi học tập với thầy đều có tinh thần học tập nghiêm túc và hăng sai trong quá trình học tập.
Thành tích: Thầy đã giảng dạy cho nhiều em học sinh thi đỗ vào các trường chuyên danh tiếng của TP.HCM như: Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa và các em học sinh thi đỗ vào các trường đại học uy tín.

 

 

Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT