x

Thầy Minh - Cô Nhật
0903 60 50 88 0902 30 50 78

KHÁCH TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm Nay239
mod_vvisit_counterHôm Qua1159
mod_vvisit_counterTuần Này3037
mod_vvisit_counterTuần Trước8322
mod_vvisit_counterTháng Này21362
mod_vvisit_counterTháng Trước74975
mod_vvisit_counterTất Cả445245

Gia sư Lưu Thanh Dũng- Quận Bình Thạnh

Họ tên: Lưu Thanh Dũng
Hiện là: Sinh viên
Trường: Đại học Khoa Học Tự Nhiên
Các môn dạy: Toán - Lý - Hóa - Báo bài
Thời gian dạy: Thỏa thuận các buổi tối trong tuần
Tại các khu vực: Gia sư Quận Bình Thạnh
Kinh nghiệm: Thầy có trên 3 năm kinh nghiệm dạy các môn tự nhiên cho các em học sinh cấp 2 và cấp 3. Thầy truyền đạt cho các em những kiến thức căn bản và nâng cao tùy theo năng lực học tập của từng em. Thầy hỗ trợ cho các em học sinh hoàn thiện kiến thức và bài tập trên lớp, chỉ dẫn cho các em làm thêm các dạng bài tập nâng cao để các em phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân.
Ưu điểm: Thầy nhiều năm liền là học sinh giỏi nên có nền tảng kiến thức rất tốt kèm theo có thành tích thi đại học cao nên có thể hỗ trợ cho các em học sinh nhiều học lực khác nhau. Thầy rất chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình giảng dạy, thầy rất tâm huyết với công việc giảng dạy nên đã giúp cho nhiều em học sinh yếu kém lấy lại kiến thức căn bản và các bạn học sinh khá giỏi đạt những thành tích cao trong các kỳ thi cuối khóa, thi tuyển sinh và thi đại học.

 

 

Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT